วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

My beloved รักร้าย...ยัยสุดที่รัก ตอนที่ 5 (nc)






    นิชคุณก้มลงจูบบดลงบนปากบางอย่างรุนแรง ฟานี่พยายามสะบัดหน้าหนีแต่ก็ไม่พ้น เสียงต่อว่าของฟานี่ที่กำลังจะออกมากลายเป็นแค่เสียงอู้อี้ที่ดังอยู่ในลำคอ  นิชคุณกระหน่ำจูบแบบไม่หยุด จนฟานี่แทบจะขาดอากาศหายใจ มือใหญ่ข้างหนึ่งรวบมือเล็กสองข้างไว้เหนือหัว ส่วนอีกข้างก็ทำหน้าที่ลูบไล้สำรวจร่างเล็กไปทั่วๆ
                                           




     นิชคุณกระชากเสื้อเชิ้ตที่ฟานี่ใส่อยู่จนกระดุมขาดกระจาย  เผยให้เห็นชุดชั้นในตัวน้อยที่ปกปิด
อกขาวนวลเนียนไว้ไม่หมด มือใหญ่ดึงเอวเล็กเข้ามาแนบชิดตัวเมื่อคนตัวเล็กพยายามหนีอย่างไม่ลดละ  ในขนาดนี้ที่ตัวเองโดนจูบซะจนหมดแรง






    นิชคุณไม่รอช้าปลดชุดชั้นในตัวเล็กออกอย่างรวดเร็ว   ก่อนจะมองอกสวยด้วยตาเป็นประกายแล้วก้มลงไปพรมจูบไปทั่ว  ส่งผลให้ร่างเล็กกระตุกตัวด้วยความเสียววาบไปทั่วตัว







ยะ อย่า ออกไป ฟานี่พพูดด้วยน้ำเสียงขาดห้วงในขนาดที่โดนคนตรงหน้าทั้งจูบทั้งเม้นหน้าอกราวกลับกำลังชิมของหวาน   ในขนาดเดียวกันนิชคุณก็ปลดกางเกงขาสั้นที่ฟานี่ใส่อยู่ออกโดยที่ฟานี่ไม่ทันรู้สึกตัว





                                 
 “ ไม่ พี่คุณ พี่คุณอย่าทำกับฟานี่แบบนี้ เมื่อรู้ตัวฟานี่ก็ร้องขอนิชคุณอย่างน่าสงสารในขณะที่หนีบขาเรียวที่เปลือยเปล่าไว้แน่น







      แต่อารมณ์ที่มาไกลเกินของนิชคุณมันยากที่จะหยุดยั้งได้ทัน ร่างสูงไม่ฟังเสียง  แทรกตัวเองเข้ามาระหว่างขาเรียวทั้งคู่อย่างเร็ว  ก่อนจะจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเองอย่างรวดเร็ว








         ฟานี่รู้ตัวเองดีว่าอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถจะหนีได้อีกต่อไป ตอนนี้ทำได้แค่ปล่อยน้ำตาให้ไหลออกมาและปล่อยให้นิชคุณทำอะไรกับตัวเธอตามใจเขา







       เมื่อฟานี่เลิกขัดเขินนิชคุณก็ปล่อยมือเล็กทั้งสองข้าง แล้วลูบไล้ไปทั่วร่างสวยทำให้ฟานี่กระตุกตัวและกลั่นเสียงที่แสดงออกถึงความวาบหวามที่ได้รับ นั้นยิ่งทำให้นิชคุณขัดใจจึงทั้งจูบทั้งลูกทั้งไล้ไปทั่วร่างสวย จนฟานี่ทนไม่ไหวครางเสียงหวานออกมา   ทำให้คนเอาแต่ใจตัวเองแอบกระตุกยิ้มด้วยความพอใจ







  นิชคุณค่อยๆเลื่อนมือไปถอดชั้นในตัวน้อยออกจากขาเรียวของฟานี่พร้อมสะบัดชั้นในของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว  ฟานี่จิกอกแกร่งตรงหน้าจนได้เลือด  แต่นิชคุณก็ไม่สนใจเขาก็ค่อยๆจับขาอันเรียวขาวนั้นแยกออกจากกันเล็กน้อย และค่อยสอดนิ้วเข้าทางช่องรักอย่างช้าๆ








ฮะ ฮึก เจ็บ ”  ตาของฟานี่พร่ามัวไปด้วยน้ำตา  ไม่ทันที่ฟานี่จะได้ตั้งตัว นิชคุณไม่รอช้าสอดความเป็นชายของเขาเข้าทางช่องรักที่ยังไม่ได้ถูกเตรียมพร้อมอย่างสมบูรณ์แบบ เขาสอดเข้าจดมิด ทำให้ฟานี่สะดุ้งด้วยความเจ็บปวดที่เข้ามาอย่างรวดเร็ว








เกลียด ฮึก เกลียด ฟานี่เกลียดพี่คุณ ฮึก ฟานี่ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ ยิ่งเห็นท่าทางของคนในอ้อมกอดทำให้นิชคุณอารมณ์ยิ่งรุนแรงขึ้น ร่างสูงกระหน่ำแรงใส่ร่างเล็กไปตามความโกรธและความเสียใจที่คนตัวเล็กบอกว่าเกลียดเขา






  ฟานี่นอนนิ่งน้ำตาไหลกับการกระทำของคนที่ตัวเองรัก ตอนนี้เธอไม่เหลืออะไรอีกแล้ว สิ่งที่ชัดเจนอยู่ในจิตใจตอนนี้มันมีแต่ความเจ็บปวด






  นิชคุณเห็นอาการของฟานี่ก็ก้มลงมาจูบที่ริมฝีปากบางๆเพื่อปลอบใจ  แต่คนที่โดนจูบกลับไม่ได้รู้สึกอะไรอีกแล้วในตอนนี้  นิชคุณค่อยๆเบาแรงลงและเข้าออกเป็นจังหวะช้าๆ พยายามทำให้คนร่างเล็กมีอารมณ์ร่วมไปกับเขา





ฮึก อ๊ะ ”   ฟานี่รับรู้ถึงแรงที่ผ่อนลงของนิชคุณ ทำให้ฟานี่เริ่มรู้สึกถึงความเสียวซ่านที่เริ่มมาหลังจากความเจ็บ  แต่ก็พยายามกลั้นเสียงตัวเองไว้








พี่รักฟานี่นะ ”  นิชคุณกระซิบเบาๆข้างหูฟานี่ ก่อนจะจูบซุกไซ้ไปทั่วซอกคอ ในขณะที่ช่วงล่างก็ยังขยับไปตามแรงอารมณ์ สะโพกเล็กเบียดเข้าหาร่างสูงโดยไม่รู้ตัว







อ๊ะ ฮึ อ่ะ อ๊ะ ”   เสียงครางหวานหลุดออกมาเป็นระยะ   นิชคุณก็จูบเข้าริมฝีปากบางด้วยอารมณ์ปรารถนาที่เต็มเปี่ยม จนฟานี่เคลิ้มตาม







ฟานี่ยกมือมาจิกแผ่นหลังแกร่ง เมื่อเริ่มรู้สึกว่าทนความเสียวไม่ไหว   ร่างสูงรับรู้และเร่งจังหวะกระแทกอย่างเร็ว







  อ่าาาา!!........”   แล้วทั้งสองคนก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน





.......................................................................................................................................................


ยังมีต่ออีกนิดในเด็กดีนะค่ะ กลับไปอ่านด้วย
http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1192244&chapter=5











1 ความคิดเห็น: